Giá giặt thảm là bao nhiêu? Bảng giá giặt thảm chi tiết nhất

Dịch vụ giặt thảm được nhiều người quan tâm. Vậy giá giặt thảm là bao nhiêu? Quy trình cung cấp dịch vụ như thế nào? Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Biết được bảng giá giặt thảm chi tiết, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn cũng đang cần tìm một dịch vụ giặt thảm mà chưa biết bảng giá cụ thể như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Các dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Giặt thảm văn phòng

Dịch vụ giặt thảm văn phòng là một dịch vụ chuyên nghiệp giúp làm sạch và bảo dưỡng thảm trải sàn tại các văn phòng, tòa nhà. Việc giặt thảm văn phòng định kỳ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, giúp thảm luôn mới và kéo dài tuổi thọ sử dụng. Giá giặt thảm văn phòng sẽ rẻ hơn so với chi phí thay thảm mới.

Sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng không chỉ giúp duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, mà còn bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.

Giặt thảm văn phòng
Giặt thảm văn phòng

Giặt thảm sofa

Dịch vụ giặt thảm sofa được nhiều gia đình và công ty sử dụng. Thảm sofa là nơi dễ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Dịch vụ giặt thảm sofa chuyên nghiệp sẽ giúp loại bỏ các tác nhân này, mang lại môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn. Bên cạnh đó, giá giặt thảm tại nhà, giặt thảm sofa cũng rất phải chăng.

Giặt thảm sofa
Giặt thảm sofa

Giặt thảm lông

Thảm lông cần có quy trình chăm sóc riêng, nếu không thảm sẽ dễ bị mất form, hỏng. Dịch vụ giặt thảm lông sẽ xử lý các vết bẩn trên thảm bằng dung dịch làm sạch chuyên dụng, giúp giữ cho thảm lông luôn mềm mại, không bị xù hay rụng lông, duy trì vẻ đẹp ban đầu.

Giặt thảm lông
Giặt thảm lông

Giặt thảm cao su

Thảm cao su thường được sử dụng trong các phòng gym, phòng chơi trẻ em… Vì thế, thảm cao su tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn. Dịch vụ giặt thảm cao su chuyên nghiệp giúp làm sạch mọi vết bẩn trên thảm. Các dịch vụ giặt thảm sẽ sử dụng máy giặt công nghiệp phù hợp với chất liệu cao su, đảm bảo làm sạch sâu mà không gây hại cho thảm. Tùy vào kích thước thảm lớn nhỏ mà có giá giặt thảm khác nhau.

Giặt thảm ngoại cỡ

Thảm ngoại cỡ có kích thước lớn, thường được sử dụng trong các không gian rộng như hội trường, khách sạn, nhà hàng… Việc giặt thảm ngoại sỡ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Sử dụng dịch vụ giặt thảm ngoại cỡ chuyên nghiệp giúp thảm được làm sạch hiệu quả, duy trì vẻ đẹp, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và tạo môi trường sống, làm việc thoải mái.

Giặt thảm ngoại cỡ
Giặt thảm ngoại cỡ

Bảng giá giặt thảm tại Vesinhtoday

Vesinhtoday là dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Dưới đây là bảng giá giặt thảm tại Vesinhtoday cho bạn dễ dàng tham khảo:

Bảng giá giặt thảm văn phòng:

STTLOẠI THẢMTẤM NHỎTẤM LỚN
1Giặt thảm văn phòngDưới 20m² 350.000đ
2Giặt thảm văn phòngDưới 40m² 550.000đ
3Giặt thảm văn phòngDưới 60m² 750.000đ
4Giặt thảm văn phòng61 – 200m² 12.000 đ
5Giặt thảm văn phòng201 – 400m² 10.000 đ
6Giặt thảm văn phòng401 – 600m² 9.000 đ
7Giặt thảm văn phòng601 – 800m² 8.000 đ
8Giặt thảm văn phòng801 – 1.000m²7.000 đ
9Giặt thảm văn phòng> 1.000m² Liên hệ

Bảng giá giặt thảm trang trí:

STTLOẠI THẢMTẤM NHỎTẤM LỚN
1Giặt thảm sofaDưới 20m² 350.000đ
2Giặt thảm ngoại cỡDưới 40m² 550.000đ
3Giặt thảm trang tríDưới 60m² 750.000đ
4Giặt thảm cao su61 – 200m² 12.000 đ
5Giặt thảm lông201 – 400m² 10.000 đ

Vì sao nên chọn dịch vụ giặt thảm?

Chọn dịch vụ giặt thảm mang lại nhiều lợi ích quan trọng, từ việc bảo vệ sức khỏe đến duy trì vẻ đẹp và tuổi thọ của thảm:

  • Các công ty giặt thảm chuyên nghiệp có chuyên môn cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm để làm sạch mọi loại thảm, từ thảm lông, thảm cao su đến thảm ngoại cỡ.
  • Các công ty giặt thảm chuyên nghiệp có chuyên môn cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm để làm sạch mọi loại thảm, từ thảm lông, thảm cao su đến thảm ngoại cỡ.
  • Bạn không cần phải tự làm sạch thảm, điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, nhất là với thảm lớn và nặng.
  • Một số công ty còn hỗ trợ bảo hành và xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giặt.
Nên chọn dịch vụ giặt thảm để tiết kiệm thời gian, công sức
Nên chọn dịch vụ giặt thảm để tiết kiệm thời gian, công sức

Quy trình cung cấp dịch vụ giặt thảm

Quy trình cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp thường bao gồm các bước sau đây:

  • Khảo sát và tư vấn: Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, nhân viên sẽ đến khảo sát tình trạng thảm tại nhà hoặc văn phòng để có thể tư vấn được dịch vụ giặt phù hợp và giá giặt thảm.
  • Tiến hành giặt thảm theo đúng quy trình.
  • Dọn dẹp khu vực làm việc, di chuyển đồ đạc trở lại vị trí ban đầu và bàn giao thảm sạch cho khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng cách bảo dưỡng thảm để duy trì độ sạch và độ bền.
Quy trình cung cấp dịch vụ giặt thảm
Quy trình cung cấp dịch vụ giặt thảm

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể biết được giá giặt thảm theo từng loại thảm, kích thước, giá giặt thảm tại nhà là như thế nào. Bạn hãy chọn những dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng để được phục vụ tốt nhất.

Bài viết cùng chủ đề

phone-icon
zalo-icon