Top 5 sản phẩm nước vệ sinh sofa da chuyên dụng, hiệu quả

Top 5 sản phẩm nước vệ sinh sofa da chuyên dụng, hiệu quả

Sofa da cần có dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch và bảo dưỡng. Xem ngay Top 5 sản phẩm nước vệ sinh sofa da được nhiều người chọn mua.

Dung dịch vệ sinh sofa da không chỉ giúp làm sạch các vết bẩn bám trên ghế mà còn có tác dụng bảo dưỡng bề mặt da bóng đẹp. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nước vệ sinh sofa da chất lượng, hiệu quả thì đừng bỏ qua Top 5 sản phẩm nước vệ sinh sofa da được gợi ý dưới đây.

Tại sao cần sử dụng nước vệ sinh chuyên dụng cho sofa da?

Sofa da có những đặc tính khác với các loại sofa vải thông thường nên cần có cách làm sạch và cách bảo dưỡng phù hợp. Nếu dùng những loại nước vệ sinh khác không phù hợp thì có thể làm bong tróc lớp da, gây hư hại cho ghế.

Nước vệ sinh ghế sofa chuyên dụng sẽ giúp bạn làm sạch các vết bẩn một cách dễ dàng hơn, loại bỏ nấm mốc và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Bên cạnh đó, nước vệ sinh ghế sofa còn có chứa những chất giúp lớp da mềm và bóng hơn, hạn chế tình trạng nứt, bong tróc.

Sử dụng nước vệ sinh sofa giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc làm sạch ghế, dễ dàng lau chùi ghế sofa ngay tại nhà.

Nước vệ sinh ghế sofa chuyên dụng giúp làm sạch các vết bẩn một cách dễ dàng
Nước vệ sinh ghế sofa chuyên dụng giúp làm sạch các vết bẩn một cách dễ dàng

Cách chọn nước vệ sinh sofa da chất lượng

  • Để chọn được nước vệ sinh ghế sofa chất lượng, hiệu quả, bạn hãy dựa theo những tiêu chí sau:
  • Chọn sản phẩm có thành phần lành tính, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.
  • Sản phẩm có thể làm sạch các vết bẩn hiệu quả nhưng không làm thay đổi màu da của ghế.
  • Chọn mua nước vệ sinh ghế da có các chất giúp phục hồi và bảo vệ lớp da khỏi các tác động xấu từ môi trường.
  • Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về nội thất hoặc các cửa hàng uy tín.
  • Chọn mua sản phẩm có thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua.
Cách chọn nước vệ sinh sofa da chất lượng
Cách chọn nước vệ sinh sofa da chất lượng

Top 5 sản phẩm nước vệ sinh sofa da

Dung dịch vệ sinh sofa da 3M

Dung dịch vệ sinh sofa da 3M có tác dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên ghế sofa. Sản phẩm có thể tẩy được các vết bẩn như vết mực bút bi, bánh kẹo, cà phê, mỹ phẩm.

Sản phẩm vệ sinh sofa da 3M có các tinh chất để tăng độ bền của ghế, giúp lớp da được bảo vệ toàn diện. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu.

Nước vệ sinh sofa 3M khá lành tính, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đeo găng tay và khẩu trang khi sử dụng.

Dung dịch vệ sinh sofa da 3M
Dung dịch vệ sinh sofa da 3M

Chai xịt Howard Leather Cleaner

Chai xịt nước vệ sinh ghế sofa da Howard Leather Cleaner là sản phẩm vệ sinh sofa da chất lượng đến từ thương hiệu Howard. Sản phẩm có thể làm sạch bề mặt da của nhiều sản phẩm khác nhau như giày dép, túi xách, nội thất, ghế sofa… Bên cạnh đó, chai xịt Howard Leather Cleaner còn có thể làm sạch các bề mặt nhựa.

Sản phẩm có thành phần an toàn với sức khỏe, dạng xịt tiện dụng. Howard Leather Cleaner giúp bề mặt da ghế sofa luôn sáng bóng, không dễ bị bong tróc.

Chai xịt Howard Leather Cleaner
Chai xịt Howard Leather Cleaner

Leather Sofa Cleaner

Nước vệ sinh ghế sofa da Leather Sofa Cleaner dạng kem có tác dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên ghế sofa da. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng bọt biển hoặc khăn mềm lấy dung dịch và lau ghế. Sau đó dùng khăn lau lại một lần nữa là hoàn thành. Leather Sofa Cleaner giúp ghế sofa được bảo vệ tốt, hạn chế tình trạng nứt da, mất màu.

Nước vệ sinh sofa da Leather Sofa Cleaner
Nước vệ sinh sofa da Leather Sofa Cleaner

Turtle Wax Upholstery Cleaner

Turtle Wax Upholstery Cleaner là nước vệ sinh sofa đến từ Mỹ. Sản phẩm có thể làm sạch các bề mặt ghế sofa da, ghế ô tô. Turtle Wax Upholstery Cleaner không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn giúp khử đi mùi hôi khó chịu. Sản phẩm có giá thành phải chăng, giúp bạn làm sạch ghế hiệu quả mà vẫn tiết kiệm.

Nước vệ sinh sofa da Turtle Wax Upholstery Cleaner
Nước vệ sinh sofa da Turtle Wax Upholstery Cleaner

Chai xịt bọt Flamingo F002

Chai nước vệ sinh ghế sofa bằng da dạng xịt bọt Flamingo F002 giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất trên ghế sofa da. Sản phẩm dạng xịt bọt tuyết nên hạn chế được tình trạng thấm nước vào các đường chỉ may trên ghế. Flamingo F002 có thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo dưỡng được bề mặt da một cách tốt nhất.

Nước vệ sinh sofa da Flamingo F002
Nước vệ sinh sofa da Flamingo F002

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm nước vệ sinh sofa da để có thể tự làm sạch ghế tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian, sofa da có kích thước quá lớn hoặc ghế sofa da cần được chăm sóc đặc biệt thì bạn hãy liên hệ đến dịch vụ vệ sinh ghế sofa Vesinhtoday. Tại Vesinhtoday, các nhân viên tay nghề cao sẽ giúp bạn làm sạch ghế sofa da một cách nhanh chóng và bảo dưỡng tăng độ bền cho ghế.

Trên đây là những sản phẩm nước vệ sinh sofa da chuyên dụng, hiệu quả mà Vesinhtoday muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm vệ sinh ghế sofa phù hợp.

Bài viết cùng chủ đề

phone-icon
zalo-icon